Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

7 bước vun đắp nội dung đặc biệt cho website

7 bước vun đắp nội dung đặc biệt cho website
( Gcontent.net ) Lượng view website Kinh doanh của bạn luôn rất cao , thời gian mỗi người dùng xem các hàng hóa chớ hề nhỏ. Họ cặp kè website của bạn nhưng họ lại chăng khứng mua hàng?
Đây không phải là chủ đề có một không hai của bạn , thừa thãi chủ shop đang nặng đầu với việc: lý do người dùng chăng khứng chốt đơn.
Chuỗi nội dung ‘ Tăng Gấp đôi tỷ lệ mua hàng trong vòng 30 ngày sẽ mang đến cho bạn những luân chuyển nhỏ trong website nhưng mang đến cực chất ngạc nhiên trong tỷ lệ mua hàng. Chuỗi bài viết chuẩn seo sẽ hiệu quả Website của bạn từ nội dung , hiện trạng cho đến cách bạn giao tiếp với người dùng của mình.

Phần 1: 7 bước vun đắp nội dung , viết bài chuẩn seo thập toàn

ngôn từ Kinh doanh khác nhau như viết truyện , cũng không toàn những lời sáo rỗng. Chúng tôi không thể hy vọng những gì Ghi chép có lẽ ăn khớp với mọi đối tượng.
Vậy làm sao đặt viết bài chuẩn seo cực chất , đúng nội dung cho đúng người đọc để biến họ thành Khách hàng của bạn?
Bí kíp này tập trung giải quyết vấn để cho các chủ shop , những người đang nặng đầu với câu chuyện viết gì trên Website hay trên email Marketing của mình.
Trước khi đầu tiên bí kíp , điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ: ‘ Những gì bạn Ghi chép có lẽ ăn khớp với nhiều hoặc ít người dùng , nhưng nên không thể ăn khớp mọi loại đối tượng quay trở lại website. Chính vì , nếu bạn muốn viết những nội dung giúp bùng nổ doanh thu , cách tốt nhất là tập trung viết nội dung cho riêng người dùng tiềm năng của website. Hãy tạm bợ bỏ lỡ tất thảy những đối tương khác , chỉ viết hướng đến người dùng tiềm năng của mình’.

Hãy đầu tiên với 7 bước vun đắp nội dung , viết bài chuẩn seo đặc biệt cho site :

Bước 1:   đánh giá mức độ nhận thức ( biết , hiểu về hàng hóa ) của nhóm người dùng tiềm năng.
Bước 2:   phấn đấu cảm thông họ , hiểu về sở thích , thói quen , về cầu mà website có thể đáp ứng.
Bước 3:   thu xếp các thông tin mầy mò được thành một lược đồ ưu tiên theo cách bạn dễ tưởng tượng nhất về khách hàng.
Bước 4:   vun vén outline , mục tiêu tác phong chung cho những content marketing bạn viết trên website
Bước 5:   Viết những điều bạn muốn viết , theo cách người tiêu dùng muốn đọc.
Bước 6:   tất yếu là xem lại và chỉnh sửa.
Bước 7:   đánh giá nội dung và hiệu quả.
chỉ bảo vun vén dự định content marketing website thông tin chuẩn xác từng bước

Bước 1: người tiêu dùng đầy cơ hội của bạn là ai?

nghiên cứu người tiêu dùng đầy cơ hội nơi đây không những là nghiên cứu các thông tin lột tả chung chung về họ. Bạn đọc tập san thương nhân không phải vì bạn hơn 30 tuổi , có hai con , ngày công 60-200 triệu một tháng. Những thông tin đó đúng nhưng không phải tại sao sâu rộng khiến bạn tìm đọc tập san thương nhân. Cho nên vậy , nếu ước mong vun vén content marketing website thúc giục người đọc web bắt đầu nhập cuộc mua hàng , các chủ shop phải hiểu thật sâu động cơ của những người tiêu dùng tiềm năng.
Điều cấp bách nơi đây là bạn sẽ chẳng thể viết một trang giới thiệu , một email gửi cho người tiêu dùng mà không hiểu rõ ‘ chừng độ nhận mặt ’ của người tiêu dùng đối với trên website. Hãy hồi ức quy tắc đầu tiên: chẳng thể viết thích hợp cho toàn bộ mọi người. Về thô sơ , ‘ chừng độ nhận mặt ’ được chia là 5 mức:
Rất hiểu sản phẩm:   người tiêu dùng vào website của bạn là những người biết rõ mình cần gì , nào là tốt. Thứ họ đang cần là một ưu đãi khác , một mức giá rẻ hơn , độc đáo service tốt hơn…
Biết về :   người tiêu dùng vào website biết về hay biệt danh , nhưng không chắc chắn cái gì thích hợp với mình. Họ tìm một lời đáp đáp , một lột tả chắc chắn.
Biết về người mua :   người tiêu dùng vào website biết họ cần gì nhưng không chắc chắn hoặc biệt danh nào nào đáp ứng được người mua đó. Họ cần một sự chỉ bảo từng bước.
Biết về thông tin :   người tiêu dùng có một thông tin , và họ đang đang cần một xử lý thông tin của họ. Họ cần người hồi đáp câu hỏi , một người xem mạch cho bệnh.
Không có nhận biết thông tin chuẩn xác :   đơn sơ người tiêu dùng đang dạo chơi qua website của bạn , hi vọng tìm được điều gì đó thú vị.
Những người có chừng độ nhận mặt càng thấp về họ đang cần thì từ khóa chính họ search sẽ càng ngắn. Tất yếu nhìn vào từ khóa chính ‘ iPhone ’ và ‘ iPhone xách tay bản lock ’ bạn
đã biết ‘
chừng độ nhận mặt ’ của người tiêu dùng đầy cơ hội là như thế nào rồi phải không?
chúng ta đã tạm thời biết họ là ai , vậy chúng ta sẽ đi mầy mò về họ.

Bước 2: Làm bạn với người tiêu dùng đầy cơ hội

Đây không phải lời mở đầu quá , hãy trở thành người bạn láng giềng , người đồng sự của mỗi người tiêu dùng. Bạn cần biết họ thích gì , họ có nề nếp gì , liệu họ có đang buồn bã gì không? lắng tai những nội tâm của họ và hẳn rằng nên ước lượng được độ dày của ví để tình cờ trên trang site chính nổi lên bề mặt phù hợp.
Lời khuyên nơi đây là bạn có thể dùng các bản khảo sát ngay trên trang site chính , hoặc phỏng vấn với một số người tiêu dùng. Đừng nghiêm trọng thông tin , một câu khảo sát hòa thuận cuối trang , những câu hỏi phê duyệt khung trợ giúp trên website cũng mang tới những thông tin rất có công dụng tốt. Hỏi những câu hỏi mở luôn đẹp hơn những câu hỏi có/không , nỗ lực để người tiêu dùng viết ra những gì họ nghĩ.
Biết được những thông tin đề cập tới người mua , ước mong của người tiêu dùng là những bước thiết yếu để xâm nhập mầy mò ước mong thực tình của họ.
thỉnh thoảng ở bước này bạn cũng có thể yêu cầu người tiêu dùng lột tả về sả phẩm , về biệt danh của bạn một cách ngắn gọn , kết quả đạt được thu lại sẽ giúp bạn định ảnh được người tiêu dùng nghĩ gì về trên website làm ăn của bạn.
Trong blog này có gợi ý thông tin chuẩn xác cho việc bạn nên hỏi gì nếu bắt đầu làm quần áo? Giầy dép? Thậm chí là hoa tươi. Đừng bỏ qua những bài viết chuẩn seo hiệu quả website độc đáo tphcm này.

Bước 3: thu xếp các thông tin tìm kiếm được

có thể bạn nên dùng 1 – 2 ngày để thu xếp , tổng hợp các thông tin về nề nếp , thú vui , người mua của người tiêu dùng đã có được ở bước 2. Những nề nếp hay những ước mong nổi lên bề mặt nhiều nhất sẽ được ưu tiên đáp ứng phải làm đầu tiên , sẽ được nhắc đến phải làm đầu tiên mỗi khi họ đọc một content marketing , một thư quảng cáo.
nỗ lực không áp đặt những suy ngẫm sẵn có của bạn vào kết quả đạt được nghiên cứu người tiêu dùng. Ví như bạn muốn tăng gấp đôi đơn hàng , bạn chẳng thể thực hiện theo cách suy ngẫm cũ phải không?
Ở bước này , bạn không những tổng hợp thông tin mà còn tổng hợp các cách họ sử dụng tiếng nói. Lại một lần nữa ứng dụng quy tắc phải làm đầu tiên , những người khác xa chẳng thể dùng chung một ngôn ngữ.

Bước 4: phải làm đầu tiên outline cho trang site chính hoặc email của bạn

Nếu đã làm tốt 3 bước đầu , chắc chắn bạn đã định ảnh được website của bạn nên có những thông tin nào , những trang nào , cần thêm vào phần gì , content marketing gì , bài viết chuẩn seo hiệu quả tphcm ra sao.
Bạn biết người tiêu dùng của bạn là ai , họ sẽ đọc thông tin gì , đang cần điều gì , và những thông tin đó luôn được thu xếp ở chức năng dễ tìm nhất trong trang web/email. Ví như người tiêu dùng chằm chằm đọc một content marketing giới thiệu về iPhone vậy cạnh bên tất yếu nên có thêm content marketing giới thiệu thông tin chuẩn xác hơn để kích thích mua hàng. Còn nếu họ đang cần liên tiếp về các thông tin chuẩn xác , một thông tin khuyến mại bắt mắt sẽ kích thích họ hơn nhiều.
Biết nội tâm của người tiêu dùng đầy cơ hội sẽ giúp bạn biết cần thu xếp trang site chính làm ăn như thế nào.

Bước 5: Viết những điều bạn muốn viết , theo cách người tiêu dùng muốn đọc

Đây là một mẹo vô cùng đắc lực trong suốt cách viết bài seo đi link diễn đàn trên website , bạn giới thiệu trên trang site chính. Hãy chép lại xác thực loại tiếng nói mà người tiêu dùng của bạn sử dụng.
Nếu người tiêu dùng của bạn sử dụng tiếng nói tuổi teen , bạn chẳng thể viết bài seo đi link diễn đàn về một cách hàn lâm.
Nếu bà mẹ trẻ muốn tìm một   ‘bài tập đơn sơ nhưng có thể giảm 10 cân trong một tháng’ , hãy giới thiệu một   ‘bài tập đơn sơ nhưng giúp giảm 10 cân trong một tháng’ .
chép lại xác thực tiếng nói của người tiêu dùng là mẹo chính của phần này.
Bạn cần làm họ cảm thụ quen thuộc với những gì đang đọc như đang được vâng lời khuyên từ cô láng giềng hay chị đồng nghiệp.

Bước 6: chỉnh sửa

Luôn làm bước này mỗi khi bạn viết bất luận điều gì trên website.
o     thông tin đưa ra đã đầy đủ? Đã thích hợp với đúng người tiêu dùng mục tiêu?
o     Liệu thông tin có rắc rối không? Có gây lẫn lộn không?
o     Có dòng nè viết bài content quá dài?
o     Có câu nào không khớp với phong cách viết cả đoạn?
o     Nó có dung hợp với các content marketing khác trong trang web?
Luôn kiểm soát chính tả trên trang site chính. Bạn không muốn người tiêu dùng bật cười với tại sao này đâu.

Bước 7: kiểm soát độc đáo

Có nhiều cách để xếp loại độc đáo những content marketing của trang web.
Ở bước này không có một mẹo thông tin chuẩn xác cho bạn , có thể nhờ người khách đọc trên phương diện người tiêu dùng , có thể hỏi ý tưởng chính người tiêu dùng của bạn.
Và như ước mơ chúng ta đề ra , liệu lượng đơn hàng có tăng lên?

Trên đây là những ý tưởng , ý tưởng riêng của tác giả dựa vô nghiên cứu người tiêu dùng , content marketing được hàng ngũ BTV , CTV service viết bài seo đi link diễn đàn Gcontent.net tổng hợp và san sẻ , hi vọng sẽ giúp cho bạn biết cách vun vén content marketing website bắt mắt và lôi cuốn , bán được hàng và tăng doanh số cực nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét